INGGITERA NA, INSEKYORA PA.

UGLY ME. Hahaha. Lol.

Well, sa insekyora muna tayo. Well, nag-exam ako for The Defenders (Official School Publication) but unfortunately, I didn’t pass it and my best friend and my friend passed it. Kay Eunice, wala akong na-feel. I’m proud of her and masaya ako para sa kanya. Kay Cess, MERON. As in na-insecure ako sa kanya. SHE’S SO BLESSED! It’s not that I’m criticizing or underestimating her potentials and skills but it’s like “SIYA NA NAMAN? SIYA NA LANG LAGI?” She ranked first in Teatro audition tapos nakapasa pa siya sa TD? Oh well, maybe there’s a reason behind her success. After kong malaman na sinanla pala ng Mama niya yung phone niya dahil wala na siyang pambaon at wala sila pang dinner, naawa ako sa kanya at nawala yung insecurity ko. LIFE IS SOOOOOO FAIR. Parang alam ni Lord na kapag nakapasa si Cess sa dalawang ‘yun, mababawasan yung worries niya. Mas magiging okay siya. Mas sasaya siya kaya okay na ako. I’m happy for the both of them. Nanliit lang ako sa sarili ko. THE EDITOR-IN-CHIEF FAILED. What a heart-breaking failure.

Inggitera? o.O

Kay Eunice and Arvin. Nakikita ko kasi yung sweetness nila. As in kanina, kumain kami sa KFC, para silang mag-boyfriend na magce-celebrate ng first date. Kahit na magtu-two years na sila e parang nung tinatanong ni Arvin si Eunice kung ano yung kakainin niya, parang nahihiya pa si Eunice. Grabe. :”””””> Kinikilig ako. Hindi ako naiirita.

Tapos nung naglalakad kami, inaalalayan pa ni Arvin si Eunice. Parang naisip ko na sana may naggaganon din sakin. Hihi. :”>

Hinatid pa namin si Eunice. Nakakatuwa talaga si Arvin. :”>

So, ayun lang. Hihihi.

Mag-iwan ng puna